[ Cemu 1.9.1 l Crack Version Download Now l พร้อมวิธีติดตั้ง + รายละเอียดการปรับปรุงล่าสุด ]
*
65 บุคคลทั่วไป, 7 สมาชิก
     

หัวข้อ: [ Cemu 1.9.1 l Crack Version Download Now l พร้อมวิธีติดตั้ง + รายละเอียดการปรับปรุงล่าสุด ] (อ่าน 281 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

25 สิงหาคม 2017 @02:17:53 น. หัวข้อไอดี: 16039

ออฟไลน์ MlR-☬-BaRlon

  • ผู้ดูแลพิเศษ
  • ออฟไลน์
  • 1379
    267
    97
  • ความนิยม : +97/-13

  • เพศ: ชาย
  • กระทู้ : 1379
  • สตางค์ : 267
  • แต้มถูกใจ : 97
  • ลำดับสมาชิก : 4387



  • 3 ชั่วโมงที่แล้ว


Cemu 1.9.1 l Crack Version Download Now l
พร้อมวิธีติดตั้ง + รายละเอียดการปรับปรุงล่าสุด



CEMU 1.9.0C

CEMU 1.9.1 Crack Version

Cemu hook 0.5.3.2

Shaders Cache
( สำหรับแก้เกมสืค้าง กระตุกบ่อย )

Graphic Packs Zelda + Master Packs
( สำหรับคนที่ต้องการความละเอียดภาพที่สูงขึ้น )

Game Compatibility List
( เชคเกมส์ว่าเกมส์ไหนเล่นได้บ้าง )


:yoyo-15: :yoyo-15: :yoyo-15: :yoyo-15: :yoyo-15:

รายละเอียดการปรับปรุง

# Cemu changelog รายละเอียดสำหรับ 1.9.1
# วันที่ออก Patreon: 2017-08-22
# วันที่เผยแพร่สาธารณะ: 2017-08-29

ทั่วไป: เพิ่มหน้าต่างที่แยกต่างหากเพื่อแสดงหน้าจอ GamePad
ทั่วไป: เพิ่มโปรไฟล์เกมมากขึ้น

CPU / JIT: ลดการใช้ RAM ของเครื่อง recompiler ลงเล็กน้อยโดยการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับตารางค้นหาที่ไม่ได้ใช้
CPU / JIT: ปรับปรุงการตรวจสอบการใช้ denormal float
CPU / JIT: เพิ่มการรองรับ PSQ_L ชนิดที่ 6

input: คอนโทรลเลอร์ XInput ไม่รีเฟรช
อินพุต: ตัวควบคุม DirectInput Fixed สำหรับอะแดปเตอร์ที่มีคอนโทรลเลอร์หลายตัว
อินพุท: ทิศทาง DirectInput ถาวรหรือชดเชยสำหรับคอนโทรลเลอร์บางตัว

coreinit: เพิ่ม API MCP_TitleListByAppType, MCP_TitleList, FSAddClientEx ()
coreinit: การนำ OSMessageQueue ไปใช้อย่างถูกต้องมากขึ้น
coreinit: การใช้ FSOpenFile / FSOpenFileAsync ที่ถูกต้องมากขึ้น

nsysnet: เพิ่ม API inet_ntoa (), recvfrom ()

nn_act: เพิ่ม API GetPersistentIdEx ()

GX2: เพิ่ม API GX2RSetStreamOutBuffer (), GX2WaitForFlip (), DMAEGetRetiredTimeStamp ()
GX2: GX2CopySurface () สามารถตรวจจับการเข้าถึงพื้นผิวที่ใช้ GPU และเรียกใช้การอ่านเนื้อสัมผัสโดยอัตโนมัติ
GX2: ปรับการใช้อินพุตที่ไม่ได้ใช้อย่างไม่ถูกต้องในหน่วยพิกเซล shader เมื่อมีการใช้ GPR ที่ทำดัชนีแล้ว
GX2: ตัวถอดส่วนเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด (เร็วขึ้น 5 เท่า)
     
VPAD: การจำลองที่ดีขึ้น
VPAD: แก้ไขข้อขัดข้องใน VPADControlMotor () เมื่อพารามิเตอร์ความยาวเกินขอบเขต

AX: อัปเดตพารามิเตอร์ ADPCM อย่างถูกต้องหลังจากลูปสำหรับเสียงที่ไม่ใช่สตรีมมิ่ง
AX: แก้ไขข้อบกพร่องในการซิงโครไนซ์ด้วยเสียงซึ่งจะเปลี่ยนเป็นค่าชดเชยการเล่นในปัจจุบันซึ่งบางครั้งไม่สามารถมองเห็นได้กับ API

# Cemu detailed changelog for 1.9.1
# Patreon release date: 2017-08-22
# Public release date:  2017-08-29

general: Added a separate window to display the GamePad screen
general: Added more game profiles

CPU/JIT: Slightly decreased RAM usage of recompiler by optimizing away unused lookup tables
CPU/JIT: Improved detection of float denormal usage
CPU/JIT: Added support for PSQ_L type 6

input: Fixed XInput controller not refreshing
input: Fixed DirectInput controller selection for adapters with multiple controllers
input: Fixed DirectInput axis directions being mirrored or offset for certain controllers

coreinit: Added API MCP_TitleListByAppType, MCP_TitleList, FSAddClientEx()
coreinit: More accurate implementation of OSMessageQueue
coreinit: More accurate implementation of FSOpenFile/FSOpenFileAsync

nsysnet: Added API inet_ntoa(), recvfrom()

nn_act: Added API GetPersistentIdEx()

GX2: Added API GX2RSetStreamOutBuffer(), GX2WaitForFlip(), DMAEGetRetiredTimeStamp()
GX2: GX2CopySurface() can now detect access to GPU-residing textures and automatically trigger texture readback
GX2: Fixed invalid optimization of seemingly unused inputs in pixel shader when indexed GPR access is used
GX2: Optimized texture decoder (up to 5 times faster)
     While generally not a bottleneck, the texture decoder previously could cause
     additional micro-stutter in situations where many textures are loaded at once.

VPAD: Improved emulation of sampling callbacks
VPAD: Fixed crash in VPADControlMotor() when length parameter was out of bounds

AX: Correctly update ADPCM parameters after loop for non-streaming voices
AX: Fixed a bug in voice synchronization where changes to the current playback offset where sometimes not visible to the API

GastqunTZEed.

--> MlR-☬-BaRlon <--
:a17; :a17; :a17; :a17; :a17; :a17; :a17; :a17; :a17;

LikePost โดย 0 สมาชิก :


#